Chuẩn đầu vào
nGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
– Người đã được công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) của Việt Nam hoặc tương đương hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương;
– Đối với phương thức xét tuyển sử dụng kết quả của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT): Thí sinh có tổng điểm 03 môn thi của tổ hợp môn xét tuyển lớn hơn hoặc bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, không có môn thi nào dưới 2,5 điểm.
– Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ): Thí sinh đủ có tổng điểm trung bình 03 môn trong tổ hợp xét tuyển theo 3 hình thức từ 15 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình dưới 2,5 điểm.
– Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành;
– Có đủ thông tin cá nhân;
– Đối với thí sinh khuyết tật bị suy giảm khả năng học tập cần có xác nhận của các cấp chính quyền địa phương được Hiệu trưởng xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào ngành học phù hợp với tình trạng sức khỏe của thí sinh.
– Đối với phương thức xét tuyển sử dụng kết quả của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT): Thí sinh có tổng điểm 03 môn thi của tổ hợp môn xét tuyển lớn hơn hoặc bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, không có môn thi nào dưới 2,5 điểm.
– Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ): Thí sinh đủ có tổng điểm trung bình 03 môn trong tổ hợp xét tuyển theo 3 hình thức từ 15 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình dưới 2,5 điểm.
– Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành;
– Có đủ thông tin cá nhân;
– Đối với thí sinh khuyết tật bị suy giảm khả năng học tập cần có xác nhận của các cấp chính quyền địa phương được Hiệu trưởng xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào ngành học phù hợp với tình trạng sức khỏe của thí sinh.
định hướng đào tạo
nGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
- Phân tích dữ liệu lớn (Big Data Analytics) trong Thương mại điện tử: Sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn về khách hàng và thị trường, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.
- Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (Machine Learning) trong Thương mại điện tử: Ứng dụng AI và Machine Learning để tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý chuỗi cung ứng số (Digital Supply Chain Management): Đảm bảo hàng hóa và dịch vụ được cung cấp hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.
- Bảo mật và quyền riêng tư trong Thương mại điện tử (E-commerce Security and Privacy): Bảo vệ thông tin khách hàng và doanh nghiệp, đảm bảo giao dịch an toàn.
- Kinh doanh trên mạng xã hội (Social Media Commerce): Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để tiếp cận và tương tác với khách hàng.
- Kinh doanh di động (Mobile Commerce): Mở rộng kinh doanh qua các nền tảng di động, đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi.
- Trải nghiệm người dùng (User Experience – UX) trong Thương mại điện tử: Tạo ra các trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho khách hàng.
- Thương mại điện tử xuyên biên giới (Cross-Border E-commerce): Khai thác thị trường quốc tế, mở rộng kinh doanh ra toàn cầu.
Chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao
nGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Chương trình đào tạo ngành Thương mại Điện tử của Trường Đại học Trưng Vương được thiết kế để đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cần thiết trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển của nền kinh tế.
Năm 1
Học Kỳ 1
Học Kỳ 1
Năm 1
Học Kỳ 2
Học Kỳ 2
Năm 1
Học Kỳ 3
Học Kỳ 3
Năm 2
Học Kỳ 4
Học Kỳ 4
Năm 2
Học Kỳ 5
Học Kỳ 5
Năm 2
Học Kỳ 6
Học Kỳ 6
Năm 3
Học Kỳ 7
Học Kỳ 7
Năm 3
Học Kỳ 8
Học Kỳ 8
Năm 3
Học Kỳ 9
Học Kỳ 9
Vị trí việc làm mà sinh viên có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp
nGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Cử nhân Thương mại điện tử của trường Đại học Trưng Vương có khả năng tham gia nhiều vị trí công tác như sau: